BẮT BỆNH CẢM BIẾN ĐO GIÓ

BẮT BỆNH CẢM BIẾN ĐO GIÓ

Bắt bệnh cảm biến đo gió: Khi mở máy đạp ga gấp thì thấy hiện tượng máy lịm đi, yếu dần và có thể chết máy thì rất có thể xe của bạn đang bị lỗi cảm biến đo gió. Để kiểm tra ta có thể lấy máy đọc lỗi đồng thời kiểm tra trên đồng hồ taplo nổi đèn báo check.

Kiểm tra máy chuẩn đoán thấy lỗi B0102, B101D thì chắc chắn cảm biến đo gió gặp vấn đề cần phải thay thế. Nguyên nhân có thể là do xe thay lọc gió động cơ kém chất lượng, cao su cổ hút gió bị rách dẫn đến cảm biến báo lưu lượng gió đến hộp đen (ECU) phun xăng không đủ. Dẫn đến máy đi bị lì, không bốc máy, thậm chí bị lịm máy.

CẢM BIẾN ĐO GIÓ KÉT TURBO FORD RANGER

 

Bắt bệnh cảm biến đo gió

Khi cảm biến đo gió không chuẩn, khi lượng gió đo không chính xác sẽ ảnh hưởng đến lượng xăng phun ra. Cảm biên lưu lượng khí nạp là phụ tùng ô tô rất quan trọng chỉ sau cảm biến trục cam và cảm biến trục khuỷu.

Công dụng chính của cảm biến lưu lượng khí nạp (cảm biến đo gió) xác định lưu lượng gió vào trong buồng đốt để tính thời điểm phun xăng. Cảm biến đo gió cùng với cảm biến chân không rất có thể bị hỏng. Khi không bảo trì đúng cách.

CẢM BIẾN ĐO GIÓ ISUZU TROOPER

 

Test lỗi cảm biến đo gió

Cảm biến đo gió thường lắp ở phần cổ hút nối với hộp lọc gió động cơ (bầu e). Kiểm soát lượng gió vào buồng đốt động cơ. Để kiểm tra lỗi của cảm biến đo gió có hai cách thứ nhất kiểm tra mạch điện theo sơ đồ của cảm biến. Thứ hai cắm máy báo lỗi xem đọc mã lỗi để kiểm tra

CẢM BIẾN ĐO GIÓ FORD RANGER, MAZDA BT50

 

Khi xe của bạn gặp trục trặc về cảm biến đo gió nhưng chưa biết nơi cung cấp phụ tùng ô tô và sửa chữa thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáptốt nhất. Địa chỉ duy nhất tại Hà Nội: 11B8 Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

HOTLINE ĐẶT HÀNG